วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

อึ้ง !!! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล

อึ้ง! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล
อึ้ง! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล
อึ้ง! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล
อึ้ง! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล
อึ้ง! เลดี้ กาก้า ลุคใหม่ อ้วนขึ้น 11 กิโล



          หายหน้าหายตาไปจากหน้าสื่อเป็นเดือน ๆ เลย หลังจากออกตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตบอร์น ดิส เวย์ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด สาวเลดี้ กาก้า ก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งแล้วจ้า แถมคราวนี้ภาพของเธออาจทำให้หลายคนอึ้ง ทึ่ง ช็อก กันเลยทีเดียวล่ะ


          ก็แหม.. จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้ยังไง เธอหายหน้าไปจากหน้าสื่อแค่ 2-3 เดือน กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง อวบขึ้นเป็นกองจนน่าตกใจอย่างที่เห็น โอ๊ะ โอ๋ อ้วนที่สุดเท่าที่แฟน ๆ เคยเห็นมาเลยมั้งนี่

          และแน่นอนว่า อ้วนขึ้นอย่างรวดเร็วขนาดนี้ งานนี้ก็เลยตกเป็นขี้ปากของสื่อต่างประเทศอีกแหละว่า เธอดื่มแอลกอฮอล์หนักไปหน่อยบ้าง บางคนก็ตั้งข้อสังเกตเลยเถิดกันไปว่าเธอกำลังท้องกำลังไส้เลยทีเดียวเชียว



          เมื่อกลายเป็นประเด็นอย่างนี้แล้ว สาวเลดี้ กาก้า ก็ไม่อยู่เฉย ออกมาให้สัมภาษณ์ทางวิทยุว่าเธอมีน้ำหนักมากขึ้นถึง 11 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียง 2-3 เดือน แต่มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอนักหรอก และไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกแย่เลยแม้แต่วินาทีเดียว แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เธอจะต้องลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่องแล้ว เพราะว่าในการขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง จำเป็นต้องเคลื่อนไหวอย่างกระฉับกระเฉงนั่นเอง



          ส่วนประเด็นที่มีคนออกมาตั้งข้อสงสัยว่าเธอท้องหรือไม่นั้น สาวเลดี้ กาก้า ปฏิเสธทันควัน เธอไม่ได้ท้อง ที่เห็นกันอยู่นี้เป็นผลมาจากอาหารอิตาเลียนสุดแสนอร่อยของคุณพ่อเธอเอง



          เลดี้ กาก้า เล่าให้ฟังว่า "ฉันเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียน ฉันชอบกินพาสต้ากับพิซซ่ามากนะ พ่อของฉันน่ะเปิดร้านอาหาร แล้วอาหารในร้านก็อร่อยอย่าบอกใคร น้ำหนักฉันก็เลยเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ฉันทานอาหารในร้านของพ่อ"


          ทั้งนี้ เลดี้ กาก้า ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในหน้าสื่อเกี่ยวกับเรื่องความอวบของเธอ หลังจากที่เธอขึ้นคอนเสิร์ตบอร์น ดิส เวย์ ในเมืองอัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น