วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดราม่า! แอปเปิ้ล ทนไม่ไหว โต้กลับ โฟร์ หลุดพูด ลาวมาก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram appleminiberry , khunfour

         กลายเป็นปัญหาระดับชาติทีเดียว สำหรับคำด่าติดปากคนไทยว่า "ลาว"
เพราะ ล่าสุด เรื่องนี้ได้ทำเอาคนในวงการบันเทิงซดเกาเหลาชามโตกันซะแล้ว สำหรับ สาวสวยชาวลาว แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน สีหาราช ที่มีผลงานภาพยนตร์และถ่ายแบบในไทย ที่ได้ออกมาโพสต์ต่อว่านักร้องสาวชื่อดัง โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเปิดเผย หลังได้ยินนักร้องสาวตะโกน "ลาวมาก" ในเชิงดูถูก โดยมีข้อความดังนี้

         "วันนี้แอปเปิ้ลกำลังจะเข้าไปดูละครเวที JUMP ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เผอิญเจอนักร้องคนนึงเดินถือดอกไม้เข้างานมาคนเดียว จากนั้นเราก็เข้างานด้วยกันพร้อม ๆ กับคนอื่น แต่คนอื่น ๆ ไม่ได้มีดอกไม้ติดมือมาด้วยเลย แล้วจู่ ๆ นักร้องคนนั้นก็พูดขึ้นมาเสียงดังว่า "สรุปให้ชั้นซื้อดอกไม้มาคนเดียวหรอ ลาวมาก!" (ด้วยสีหน้าแย่ ๆ) แอปเปิ้ลเลยหันไปด้วยความโมโห แล้วถามกลับไปว่า "ลาวแล้วทำไม..?!" นักร้องคนนั้นก็พูดขอโทษ ๆ แล้วขำกลบเกลื่อน จบ. หลังจากนั้นแอปเปิ้ลเลยไม่ดู แล้วเดินออกมาเลย โกรธมากถึงมากที่สุด เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องคนนี้ใช้คำว่าลาวในการดูถูกคนอื่น คนลาวก็เป็นคนเหมือนกัน และแอปเปิ้ลก็เป็นคนลาวคนนึง ฝากถึงนักร้องที่แอปเปิ้ลพูดถึงด้วย คุณโฟร์ ศกลรัตน์ พูดแล้วขอโทษมันไม่หายหรอกนะ ทางที่ดีเลิกใช้คำว่าลาวดูถูกคนอื่นเถอะ"



         อย่างไรก็ตาม วันนี้ (5 พฤศจิกายน) โฟร์ ศกลรัตน์ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ยืนยันว่าไม่ได้ว่าใครค่ะ เป็นคำที่หลุดปากพูดออกไปโดยไม่คิด แต่ถ้าบางคำมีผลกระทบกับความรู้สึกของเพื่อน โฟร์ก็ยินดีขอโทษอีกครั้งค่ะ ด้วยความเต็มใจและเข้าใจ อยากให้รู้ว่าไม่ได้มีเจตนา ไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษจริง ๆ และเสียใจจริง ๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่ดีค่ะ แล้วก็ขอโทษทุกคนด้วยค่ะ"

         หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งแฟนคลับคนไทยและคนลาว ซึ่งบางส่วนเข้าข้างแอปเปิ้ลและด่านักร้องสาวอย่างรุนแรง ขณะที่บางส่วนก็ปกป้องโฟร์ว่า นักร้องสาวได้ขอโทษแล้ว และขอให้จบเรื่องดังกล่าว ซึ่งเรื่องราวได้บานปลายกลายเป็นศึกปะทะคารมเดือดระหว่างแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่าย และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ เสียด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น